Giáo dục môi trường hướng tới phát triển năng lực cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 5 trong lớp học hòa nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà My Nguyễn, Minh Phương Nguyễn, Thị Bích Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 75-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438309

Giáo dục môi trường (EE) là một quá trình xây dựng kiến thức và phát triển năng lực, thái độ, cũng như các giá trị cho phép học sinh hiểu được thực tế về môi trường và văn hóa xã hội. EE hướng tới phát triển năng lực được nhấn mạnh trong Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018 thông qua nhiều môn học và hoạt động giáo dục cho phép học sinh nâng cao kết quả học tập và năng lực, bao gồm cả học sinh khuyết tật trí tuệ (ID). Bài báo này tập trung nghiên cứu các vấn đề chung về SDNLTK & HQ theo hướng phát triển năng lực, đặc điểm của học sinh có ID ở lớp 5 ảnh hưởng đến việc tổ chức các hoạt động giáo dục môi trường, nội dung SDNLTK & HQ ở lớp 5 đối với phát triển năng lực và các chiến lược thích ứng để giáo viênnâng cao năng lực của học sinh có ID trong SDNLTK & HQ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH