Nhận thức của giáo viên tiếng Anh chuyên ngành về các bước xây dựng chương trình tại một số trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Sen Huỳnh, Văn Phước Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2021

Mô tả vật lý: 199-213

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438310

Xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đáp ứng nhu cầu học tập của một nhóm người học cụ thể. Vai trò của giáo viên trong xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành rất quan trọng vì thường ít có tài liệu phù hợp nhất với một nhóm người học với nhu cầu cụ thể. Vì vậy bài viết này nhằm tìm hiểu nhận thức của giáo viên về các bước xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành. Dữ liệu được thu thập từ 78 giáo viên Tiếng Anh chuyên ngành từ bốn trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh qua công cụ bảng hỏi và phỏng vấn. Dữ liệu sau đó được phân tích và thảo luận nhằm hiểu rõ nhận thức của giáo viên về các bước xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH