Khảo sát nội dung dạy học viết văn nghị luận xã hội trong chương trình ngữ văn 9 của bàng Tenessee (Hoa Kì)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Khanh Nguyễn, Nguyễn Trà Giang Phan, Thị Lan Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 45362

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438322

Khảo sát, nghiên cứu về việc dạy học viết văn nghị luận trong một chương trình Ngữ văn trung học phổ thông cụ thể ở Hoa Kì, trong đó tập trung giới thiệu quy trình dạy học dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 9 của Nhà xuất bản Pearson Education. Sách được giáo viên và học sinh trung học của bang Tenessee (Hoa Kì) sử dụng như một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy - học môn Ngữ văn nói chung và tạo lập văn bản nghị luận xã hội nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH