Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hậu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 225-228

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438330

 Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên đã xác định được Hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của 6 nhân tố và được xếp theo thứ tự giảm dần như sau Khả năng lựa chọn hàng hóa
  Rủi ro
  Khả năng đáp ứng của trang web
  Sự thoải mái
  Giá cả
  Sự tiện lợi. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp nhằm phát triển dịch vụ kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH