Kết quả đánh giá về chuẩn nghề nghiệp của giáo viên tiếng anh trường trung học phổ thông khu vực Đồng bằng Sông Cửu long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Danh Nguyễn, Thị Quyên Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2022

Mô tả vật lý: 1236-1244

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438448

Chuẩn nghề nghiệp giáo viên (GV) cơ sở giáo dục phổ thông (GDPT) là hệ thống phẩm chất, năng lực mà giáo viên cần đạt được để thực hiện nhiệm vụ dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở GDPT (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018). Bài viết phân tích kết quả đánh giá giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông (THPT) so với Chuẩn nghề nghiệp thông qua khảo sát thực trạng tại một số trường THPT của tỉnh An Giang, tỉnh Hậu Giang và tỉnh Vĩnh Long. Kết quả cho thấy bên cạnh một số kết quả đạt chuẩn nghề nghiệp của giáo viên thuộc nhóm khách thể vẫn còn một số hạn chế, cụ thể là tiêu chí về năng lực, phương pháp dạy học trong Tiêu chuẩn 2 vẫn còn thấp, đây là những tiêu chí quyết định đến chất lượng của giáo viên tiếng Anh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH