Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chữa bệnh bảo hiểm y tế đến sự hài lòng của người bệnh tại Trung tâm Y tế thành phố Ngã Bảy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Sen Cao, Tri Khiêm Nguyễn, Văn Định Nguyễn, Thị Thanh Duyên Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Hong Bang International University Journal of science, 2021

Mô tả vật lý: 95-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438506

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ chữa bệnh bảo hiểm y tế tại Trung tâm y tế thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát trực tiếp 350 người bệnh bằng phương pháp chọn mẫu xác suất phân tầng. Kết quả nghiên cứu mô hình SEM cho thấy có 05 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh theo mức độ tác động giảm dần là sự n cậy, năng lực phục vụ, khả năng đáp ứng, phương tiện hữu hình và sự đồng cảm. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý khuyến nghị nhằm gia tăng sự hài lòng của người bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH