Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Z trên địa bàn Hà Nội khi sử dụng mạng xã hội Tiktok

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Phương Ánh Bùi, Diệu Linh Đỗ, Quỳnh Như Nguyễn, Đức Trinh Trần, Trọng Đức Trần, Mạnh Tân Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 93-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438509

 Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hà Nội qua việc khảo sát 500 người tiêu dùng từ 12 đến 38 tuổi trở lên đã từng sử dụng mạng xã hội TikTok. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động tích cực, sắp xếp theo độ mạnh giảm dần bao gồm Truyền miệng điện tử
  Tính thông tin
  Trải nghiệm dòng chảy
  Tính cá nhân hóa
  Tính tin cậy
  Nhận thức sự hữu ích
  Nhận thức tính dễ sử dụng. Từ Kết quả này, nhóm nghiên cứu có một số khuyến nghị việc điều chỉnh chiến lược và hành động của doanh nghiệp, để phù hợp trong quá trình cạnh tranh khốc liệt hiện nay đối với quyết định mua sắm của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH