Các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Quang Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 144-150

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438657

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc có được lòng trung thành của khách hàng được xem như là mục tiêu cốt lõi của hoạt động xây dựng thương hiệu và cũng là lợi thế lớn để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nhiều nghiên cứu cho rằng có một mối quan hệ giữa lòng trung thành của khách hàng và hoạt động bán hàng cá nhân của doanh nghiệp. Nghiên cứu này đi sâu vào làm rõ các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàngvà xác định mức độtác động của các nhân tốđó đến lòng trung thành của khách hàngở thị trường B2B. Nghiên cứu thu thập dữ liệu bằng bảng câu hỏi điều tra được gửi đi thông qua phương pháp chọn mẫu thuận tiện với đối tượng là các khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp mua tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm, hàng hóa của VN Check. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tốchính trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng là niềm tin, sự hài lòng, kết nối cá nhân, chăm sóc khách hàng, chuyên môn của nhân viên bán hàng giải thích 64,6% sựbiến thiên lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH