Thực trạng phát triển năng lực dạy học theo hướng phân hóa cho giáo viên tại các trường trung học phổ thông huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đoạt Đỗ, Thị Bích Liên Nguyễn, Quang Đức Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 157-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438732

Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp điều tra viết. Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên trung học phổ thông huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định, theo tiếp cận chức năng trong quản lý nhà trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các hoạt động phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên ở địa bàn nghiên cứu hầu hết ở mức trung bình. Đây là căn cứ cho những biện pháp tác động nhằm cải thiện chất lượng dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH