Mối quan hệ giữa động cơ học tập và tâm lý vượt khó trong học tập đến chất lượng cuộc sống của sinh viên: nghiên cứu sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Lệ Thu Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học An Giang), 2021

Mô tả vật lý: 57-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438743

Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ của các yếu tố động cơ học tập và tâm lý vượt khó trong học tập đến chất lượng sống của sinh viên và tâm lý vượt khó trong học tập đến động cơ học tập của sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học An Giang. Dữ liệu được thu thập từ 320 sinh viên. Phương pháp phân tích EFA, cấu trúc tuyến tính SEM được dùng để đánh giá độ tin cậy của thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết. Kết quả cho thấy, động cơ học tập có tác động cùng chiều có ý nghĩa thống kê đến chất lượng sống của sinh viên và tâm lý vượt khó trong học tập có tác động cùng chiều có ý nghĩa thống kê đến lên cả chất lượng sống của sinh viên và động cơ học tập của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH