Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh tạo hứng thú học tập cho sinh viên không chuyên ngữ tại Trường Đại học Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 73-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438839

Trò chơi ngôn ngữ là một phương pháp dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm. Để đạt được mục tiêu đã nêu của trò chơi, Giáo viên và học sinh phải tương tác với nhau để tìm ra kết quả. Sử dụng trò chơi ngôn ngữ là một trong những biện pháp hữu hiệu để thúc đẩy học sinh tích cực tham gia học tập, nghiên cứu và nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ. Bài báo phân tích mối quan hệ giữa trò chơi ngôn ngữ và hứng thú học tiếng Anh của sinh viên và đề xuất một số trò chơi ngôn ngữ có thể sử dụng trong việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Hải Phòng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH