Nâng cao động lực học viết cho sinh viên thông qua hoạt động học tập mang tính hợp tác tại trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hòa Phan, Thị Hải Vân Phùng, Thanh Điệp Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 175-179

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438873

Giáo viên ngoại ngữ dường như là những người nghệ sĩ thực thụ trong giảng dạy ngôn ngữ. Họ phải sử dụng vô số các phương pháp, kỹ thuật để tăng cường mức độ tham gia bài của sinh viên từ đó cải thiện khả năng giao tiếp. Đặc biệt, việc giảng dạy kỹ năng viết đòi hỏi giáo viên phải thực sự nhiệt tình và kiên nhẫn để có thể thu hút sinh viên tham gia tích cực vào bài học. Nhiều giáo viên tin rằng hoạt động học tập hợp tác là một phương pháp hữu hiệu vì nó đang được sử dụng rộng rãi như một kỹ thuật giảng dạy hiện đại. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu việc nâng cao động lực học kỹ năng viết cho sinh viên tại Trường Đại học Khoa học thông qua việc sử dụng kỹ thuật học tập hợp tác . Bài báo cũng đưa ra một số gợi ý cho việc khuyến khích sinh viên tăng cường hứng thú đối với kỹ năng viết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH