Phát triển kĩ năng sư phạm thông qua việc dự giờ - Từ nhìn nhận lại quá trình giảng dạy đến việc giảng dạy hiệu quả

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Phát Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2019

Mô tả vật lý: 253-263

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438875

Bài viết nhằm đưa ra các giá trị tích cực của phương thức tự nhìn nhận trong quá trình quansát việc giảng dạy của các bạn cùng lớp bằng cách thu thập nhiều nguồn dữ liệu khác nhau trongsuốt khóa học Giảng Tập 15 tuần. Giáo sinh cho biết việc quan sát quá trình giảng dạy lẫn nhauđã giúp họ nhìn nhận lại việc dạy học của mình tốt hơn, thậm chí đối với cả lí thuyết giảng dạy.Bên cạnh đó, việc quan sát lẫn nhau trong quá trình dạy học cũng có thể giúp giáo sinh nâng caocũng như cải thiện năng lực và kiến thức sư phạm của mình thông qua việc bồi dưỡng liên tục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH