Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách đối với các khư du lịch tại thành phố Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Vân Lê, Thắng Lợi Lưu, Hoàng Giang Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Phạm Văn Đồng, 2021

Mô tả vật lý: 97-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438918

Trong nghiên cửu này, tác giả xem xét các mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách đối với các khu du lịch. Các mối quan hệ này được kiểm định với 312 du khách đến với 06 khu du lịch tại thành phố Đà Lạt. Thông qua các kết quả nghiên cứu được thực hiện, cho thấy chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng tác động đến sự thỏa mãn của du khách khi đến tham quan. Dựa vào đó, tác giả trình bày hàm ý nghiên cứu cho nhà quản trị các khu du lịch và hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH