Thiết kế hoạt động giáo dục steam tăng cường sự tham gia của trẻ khuyết tật trong lớp mẫu giáo hòa nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Liên Đào, Thị Lệ Quyên Hoàng, Minh Phượng Nguyễn, Thị Minh Thành Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 60-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438929

STEAM được định nghĩa là Khoa học (science) và Công nghệ (Technology) được diễn giải thông qua Kĩ thuật (Engineering) và Nghệ thuật (Art) dựa trên các yếu tố Toán học (Mathematics). Giáo dục STEAM trên thế giới đã được khẳng định là cách tiếp cận phù hợp đối với mọi trẻ, kể cả trẻ khuyết tật. Tại Việt Nam giáo dục STEAM mới được quan tâm vài năm gần đây và chỉ áp dụng thử nghiệm ở một số trường quốc tế, tư thục và công lập trọng điểm. Trên cơ sở phân tích các nghiên cứu đi trước về STEAM, đặc điểm của trẻ khuyết tật và giáo dục STEAM cho trẻ khuyết tật, bài báo này nhằm cung cấp một số gợi ý và minh họa thiết kế hoạt động STEAM làm tăng sự tham gia của trẻ khuyết tật trong lớp mẫu giáo hòa nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH