Tổ chức dạy học chủ đề "liên kết hóa học" (hóa học 10) theo mô hình "lớp học đảo ngược" nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thơm Bùi, Hoàng Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 19-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438983

Mô hình lớp học đảo ngược là một trong những phương pháp tổ chức dạy học kết hợp đã được chứng minh có khả năng đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học. Bài viết tập trung xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình "Lớp học đảo ngược", tiến hành dạy thử nghiệm chủ đề "Liên kết hóa học" ở một số trường THPT khu vực ngoại thành Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin đã giúp thúc đẩy hoạt động học tập, khi người học chủ động khám phá, tiếp cận tri thức thông qua hoạt động học tập của mình. Là sự tương tác giữa người học với môi trường học tập nhằm cập nhật, nâng cao kiến ​​thức từ kiến ​​thức nền đến kiến ​​thức mục tiêu. Việc tổ chức dạy học hiệu quả mô hình "Lớp học đảo ngược" đã góp phần phát triển năng lực tự học cho học sinh phổ thông trong thời kỳ giáo dục 4.0.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH