Đánh giá năng lực thí nghiệm của học sinh Việt Nam khi sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học ở trường THPT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Lam Lê, Thị Thùy Trang Nguyễn, Thị Bình Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 177-190

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439007

Chương trình giáo dục phổ thông mới của Việt Nam vừa được ban hành năm 2018, chú trọng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh. Hóa học là một môn khoa học thực nghiệm, vì vậy việc phát triển và đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học hóa học là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Dựa trên thang đo năng lực thực nghiệm, bài báo đã giới thiệu và minh họa các công cụ đánh giá năng lực này bao gồm bảng học sinh, phiếu quan sát và các bài kiểm tra đặc biệt. Để thí điểm các công cụ đánh giá, chúng tôi sử dụng các bảng tính trước, sau kiểm tra và bài tập đặc biệt tác động đến 63 học sinh lớp 12 của 2 trường trung học ở tỉnh Bến Tre, Việt Nam để thu thập bằng chứng đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh.Qua đó đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các công cụ đã xây dựng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH