Đánh giá hoạt động tự học tiếng Anh không chuyên của sinh viên Trường Đại học Bạc Liêu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Út Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 57-58, 61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439021

Trong khuôn khổ của chương trình đào tạo cử nhân các ngành cùa Trường Đại học Bạc Liêu (ĐHBL), các sinh viên (SV) không chuyên tiếng Anh đều phải học môn Tiếng Anh như là một môn học bắt buộc trong chương trình. Với quy chế đào tạo theo tín chỉ thị số giờ tự học (TH) phải nhiều gấp đôi số giờ các SV học tập trên lớp. Thực tế cho thấy, các SV cùa Trường ĐHBL phần lớn chưa biết cách sử dụng thời gian tự học một cách có hiệu quả. Việc này thể hiện ở thời lượng dành cho TH mốn tiếng Anh không đồng đều, việc TH chưa được thực hiện theo đúng nghĩa TH, dẫn tới kết quả học tập môn tiếng Anh chưa tốt mà một nguyên nhân lớn là do hiệu quà cúa việc TH chưa cao.Làm sao để các SV cùa khối không chuyên tiếng Anh nâng cao hiệu quả của quá trình TH là một trăn trở lớn đối vói các giảng viên tiếng Anh nhằm đáp ứng yêu cầu của quá trinh đổi mới dạy học.Bài báo này trình bày về thực trạng, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm phát triền năng lực TH môn tiếng Anh cùa SV khối không chuyên trường ĐHBL. Do giới hạn về thời gian nên tác giả chỉ làm khảo sát ở một lớp 12CM2 (37 sinh viên).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH