Xây dựng bài tập hóa học trong dạy học phần "hợp chất hữu cơ có nhóm chức" (hóa học 11) nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tú Dương, Trung Ninh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439040

Bài tập hóa học có vai trò hết sức quan trọng trong dạy học hóa học, giúp học sinh phát triển năng lực tư duy và năng lực cần thiết để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Nghiên cứu này đề xuất quy trình thiết kế bài tập hóa học trong dạy học Hóa học nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến ​​thức của học sinh. Quá trình này được minh họa thông qua việc thiết kế bài tập dạy học chủ đề Hợp chất hữu cơ có nhóm chức (Hóa học 11) ở trường THPT. Kết quả thực nghiệm sư phạm ở một số trường THPT trên địa bàn TP.HCM cho thấy việc sử dụng tuyển tập bài tập hóa học có thể đánh giá năng lực vận dụng kiến ​​thức của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH