Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hoá xanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Cường Phạm, Thị Nhật Quỳnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Quản lý và Kinh tế quốc tế, 2021

Mô tả vật lý: 102-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439055

Một trong những khía cạnh quan trọng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng là sự hài lòng. Tại Việt Nam, hiện nay các đề tài chỉ nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với các siêu thị hoặc phân tích chất lượng dịch vụ của các trung tâm thương mại. Các công trình mới tiếp cận chung đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng Bách hoá xanh - một kênh bán lẻ của doanh nghiệp Việt Nam có tiềm năng phát triển. Do đó, nhóm tác giả tiến hành nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) thông qua khảo sát 170 khách hàng tại khu vực TP.HCM. Qua phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy, kết quả cho thấy Năng lực phục vụ của nhân viên, Sự tin cậy, Chính sách cửa hàng và Giá cả cảm nhận ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH