Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện kim thành tỉnh Hải Dương thông qua hoạt động xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Trần, Thị Thu Triệu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 56-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439102

Quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động xã hội là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh trong các trường trung học cơ sở huyện Kim Thành tỉnh Hải Dương. Đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên cần nắm vững mục đích, nội dung, hình thức, phương pháp và cách thức thực hiện đối với hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động xã hội. Để quản lý hiệu quả hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh đòi hỏi chủ thể quản lý phải thực hiện tốt các chức năng quản lý. Việc đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động xã hội là việc làm cần thiết và cấp bách hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH