Năng lực học tập trực tuyến và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng ở tỉnh thừa thiên huế: thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Lộc Hoàng, Thanh Hiếu Lê, Thị Ngọc Bé Nguyễn, Chí Thành Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 48-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439284

Năng lực học tập trực tuyến là một trong những năng lực cần thiết của giáo viên tại các cơ sở giáo dục phổ thông trong thời kỳ cách mạng lần thứ 4. Tại Việt Nam, mô hình đào tạo trực tuyến rất được quan tâm nhằm thực hiện yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018. Tuy nhiên, việc triển khai và tổ chức mô hình này chưa được các nhà lãnh đạo giáo dục tại các cơ sở giáo dục phổ thông quan tâm đúng mức, cũng như điều kiện cơ sở vật chất, nhất là ở khu vực miền Trung như tỉnh Thừa Thiên Huế, chưa đủ. Bài viết trình bày thực trạng năng lực học trực tuyến và điều kiện cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu đào tạo giáo viên trực tuyến trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Theo đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực học tập trực tuyến của giáo viên thông qua ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH