Tổ chức hoạt động giáo dục môi trường ở lớp 1 hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà My Nguyễn, Minh Phượng Nguyễn, Thị Bích Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 233-241

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439297

Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 cấp tiểu học thực hiện dạy học tích hợp giáo dục môi trường thông qua các môn học và hoạt động giáo dục nhằm đẩy mạnh giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh. Tuy nhiên, còn thiếu những nghiên cứu về việc điều chỉnh cách thức tổ chức hoạt động giáo dục môi trường cho các đối tượng học sinh khuyết tật, đặc biệt là học sinh khuyết tật học tập học hòa nhập ở tiểu học. Bài báo nghiên cứu về nội dung và điều chỉnh tổ chức hoạt động giáo dục môi trường thông qua các môn học và hoạt động trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở lớp 1 hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập. Cụ thể là việc kết hợp với các hoạt động ngoài trời và thực hiện quy trình tổ chức hoạt động GDMT cho HS khuyết tật học tập lớp 1 hòa nhập theo 5 bước (1) Tham gia, (2) Khám phá, (3) Giải thích, (4) Vận dụng, và (5) Đánh giá
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH