Mục tiêu của nghiên cứu nhằm giúp xác định những nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại Viễn thông Tiền Giang. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 274 nhân viên bán hàng thuộc Viễn thông Tiền Giang. Các phương pháp kiểm định Cronbach's Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính bội được tác giả sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 5 nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng gồm Công việc thú vị
Cơ hội thăng tiến
Sự công nhận
Thu nhập, phúc lợi
Quan hệ công việc. Trong đó, nhân tố Quan hệ công việc có tác động mạnh nhất đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại Viễn thông Tiền Giang.