Những nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại viễn thông Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Kiệt Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2022

Mô tả vật lý: 66-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439349

 Mục tiêu của nghiên cứu nhằm giúp xác định những nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại Viễn thông Tiền Giang. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 274 nhân viên bán hàng thuộc Viễn thông Tiền Giang. Các phương pháp kiểm định Cronbach's Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính bội được tác giả sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 5 nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng gồm Công việc thú vị
  Cơ hội thăng tiến
  Sự công nhận
  Thu nhập, phúc lợi
  Quan hệ công việc. Trong đó, nhân tố Quan hệ công việc có tác động mạnh nhất đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại Viễn thông Tiền Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH