Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu: Từ ý định đến hành vi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thắng Đoàn, Phưong Dung Hoàng, Thị cẩm Thủy Nguyễn, Thị Hồng Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Những vấn đề kinh tế và Chính trị thế giới, 2022

Mô tả vật lý: 51-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439353

Nghiên cứu kiểm định các yếu tổ quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giả trị toàn cầu bang việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cà ba nhân tổ trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chù quan đều có tác động tích cực đáng kể đen ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp. Ỷ định này trực tiếp dẫn tới các hành vi thực tế nhằm nâng cao vị thế trong chuỗi. Xác suất từ ý định dẫn đến hành vi thực sự này càng cao nếu như nhà lãnh đạo doanh nghiệp có kiến thức tốt hơn về quy tắc xuất xứ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH