Bài viết nêu ra khái niệm về lòng trung thành, khách hàng trung thành, các yếu tố tác động đến sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng. Từ đó sẽ nêu ra các giải pháp để tạo ra sự trung thành của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Tiền Giang. Qua đó, để thấy được những điểm cần lưu ý về việc thu hút và giữ chân khách hàng trong hoạt động quản trị của ngân hàng. Đồng thời tác giả cũng đề xuất một số giải pháp để thu hút khách hàng trung thành tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Tiền Giang trong thời gian sắp tới để nâng cao năng lực cạnh tranh so với các ngân hàng khác.