Nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Tây Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vĩnh Thanh Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2021

Mô tả vật lý: 30-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439423

Bài viết nêu ra khái niệm về lòng trung thành, khách hàng trung thành, các yếu tố tác động đến sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng. Từ đó sẽ nêu ra các giải pháp để tạo ra sự trung thành của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Tiền Giang. Qua đó, để thấy được những điểm cần lưu ý về việc thu hút và giữ chân khách hàng trong hoạt động quản trị của ngân hàng. Đồng thời tác giả cũng đề xuất một số giải pháp để thu hút khách hàng trung thành tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Tiền Giang trong thời gian sắp tới để nâng cao năng lực cạnh tranh so với các ngân hàng khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH