Thực nghiệm biện pháp phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho sinh viên sư phạm thông qua dạy học Logic toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Diệu Đào, Thị Hoài Đỗ, Thị Chung Nguyễn, Thị Ngọc Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 129-138

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439447

Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh luôn là vấn đề thu hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu giáo dục toán học, giáo viên toán học trên thế giới và ở Việt Nam. Dạy học toán theo hướng phát triển năng lực học sinh có nhiều mục tiêu cụ thể và phương pháp giảng dạy phù hợp. Dựa trên kết quả nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn trong [1], trong nghiên cứu này, chúng tôi xây dựng năm biện pháp phát triển các kỹ năng ngôn ngữ toán học cho sinh viên sư phạm thông qua việc giảng dạy logic. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy, các biện pháp đã có tác động tích cực đến sinh viên, nâng cao năng lực ngôn ngữ toán học của họ trong quá trình giải quyết vấn đề toán học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH