Nghiên cứu tổng quan ảnh hưởng của digital marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Linh Chi Lê, Đức Trung Nguyễn, Lê Khánh Huyền Nguyễn, Ngọc Khánh Phạm, Nhật Hạ Trần, Thị Ngọc Quyên Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học xã hội Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 63-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439475

Giáo dục đại học đang trở thành một dịch vụ phát triển toàn cầu và ngày càng có tính cạnh tranh cao. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ công nghệ số, Digital Marketing là lựa chọn tối ưu của các trường đại học trên thế giới nhằm thu hút sinh viên nhập học và nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết này áp dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, nghiên cứu tổng hợp 27 công trình nhằm phân tích tổng quan về nghiên cứu liên quan đến ảnh hưởng của Digital Marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học tại Việt Nam và trên thế giới. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã nhận định được hướng nghiên cứu tập trung tại các trường đại học tại Hà Nội với phương pháp thống kê và hồi quy dữ liệu thông qua phần mềm Stata phân tích ảnh hưởng của Digital Marketing đến quyết định nhập học của sinh viên vào các trường đại học tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH