Tương đồng và khác biệt về quan điểm của giáo viên và sinh viên tiếng Anh đối với phản hồi sửa lỗi trong kỹ năng nói ở một trường đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Science: Policy and Management Studies, 2020

Mô tả vật lý: 1442-155

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439515

Nghiên cứu này tìm hiểu những sự tương đồng và khác biệt giữa những sở thích đối với phản hồi sửa lỗi của giáo viên và sinh viên tiếng Anh như là một ngoại ngữ trong lớp học nói tiếng Anh ở một trường đại học Việt Nam. Công cụ sử dụng để thu thập dữ liệu cho nghiên cứu là quan sát lớp học và bảng câu hỏi khảo sát cho giáo viên và sinh viên. Đối tượng nghiên cứu là 05 giáo viên và 138 sinh viên ngành tiếng Anh. Nghiên cứu chỉ ra nhiều kết quả cho từng câu hỏi nghiên cứu. Kết quả cho thấy dù có sự tương đồng giữa những sở thích của sinh viên và giáo viên, một số sự khác biệt cũng được phát hiện trong nghiên cứu này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH