Mô tả sự hài lòng của người bệnh ăn suất ăn dinh dưỡng về thái độ phục vụ của nhân viên Khoa Dinh dưỡng, Mô tả sự hài lòng của người bệnh ăn suất ăn dinh dưỡng về thời gian giao thức ăn, Mô tả sự hài lòng của người bệnh ăn suất ăn dinh dưỡng về các suất ăn. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Mô tả cắt ngang 1000 người bệnh điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng trong bệnh viện theo bộ phiếu thu thập thông tin và suất ăn do khoa Dinh dưỡng cung cấp. Kết quả Tỷ lệ người bệnh hài lòng nhất với giá tiền suất ăn với 96%
hài lòng với nhân viên phát suất ăn là 89,2%
hài lòng với suất ăn là 78,9%
hài lòng về vấn đề vệ sinh khay đựng là 77,8%
75,9% người bệnh tiếp tục sử dụng dịch vụ
73% người bệnh hài lòng về món ăn
68,2% người bệnh hài lòng về thời gian giao suất ăn. Kết luận Đa số người bệnh hài lòng về sự cung cấp thức ăn của Khoa dinh dưỡng. Bệnh viện cần tiếp tục phát huy làm tăng sự hài lòng của người bệnh về chế độ ăn hợp lý, đặc biệt về thời gian giao suất ăn, các món ăn và vấn đề vệ sinh khay đựng.