Tools thu thập dữ liệu khách hàng từ mạng xã hội, ứng dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiệp Nguyễn, Thu Phương Nguyễn, Thị Liên Phạm, Thị Tuyết Trần, Tuấn Việt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 629.8 Automatic control engineering

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý: 367-374

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439570

 Sự cộng hưởng trong những năm vừa qua của các công nghệ số có nhiều đột phá (như điện toánđám mây, internet vạn vật, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo...) đã báo hiệu những thay đổi lớn lao đangbắt đầu xảy ra, được gọi ở nhiều nơi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cùng với cuộccách mạng 4.0, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã đẩy mạnh các hoạt động kinhdoanh, buôn bán, quảng bá sản phẩm, dịch vụ diễn ra trên khắp các kênh thông tin xã hội, đặc biệtlà mạng xã hội facebook. Người dùng chia sẻ ý kiến nhận xét, đánh giá, phản hồi của mình về sảnphẩm, ngành hàng trên mạng xã hội. Còn các doanh nghiệp thông qua đó sẽ có cơ hội thấu hiểukhách hàng của mình, biết được chủ đề mà họ quan tâm trên mạng xã hội là gì
  từ đó đưa ra đượccác chiến lược kinh doanh phù hợp, đạt hiệu quả. Do đó, chúng tôi xây dựng công cụ hỗ trợ thuthập dữ liệu với khả năng thu thập dữ liệu thông minh, kịp thời, phân loại dữ liệu cần thiết, là giảipháp tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam trong thời đại công nghệ số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH