Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong mua sắm livestream qua facebook

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học và Công nghệ: Kinh tế, Kinh doanh và Luật (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh), 2023

Mô tả vật lý: 4242-4251

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439590

 Nghiên cứu khám phá sức hấp dẫn cảm xúc tích cực của khách hàng trong mối quan hệ giá trị tiện ích, giá trị trải nghiệm, đặc biệt trong nghiên cứu này tiến hành kiểm chứng mối quan hệ giữa biến số sự tin tưởng và biến số lòng trung thành của khách hàng trong bối cảnh livestream qua facebook mà các nghiên cứu trước đây chưa được kiểm chứng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc dựa trên kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu bán phần để xử lý và phân tích 300 bảng hỏi hợp lệ và xác nhận các giả thuyết nghiên cứu được đề xuất. Kết quả nghiên cứu cho thấy tất các biến số đề xuất trong nghiên cứu đều được ủng hộ bởi dữ liệu, cụ thể biến số cảm xúc tích cực
  biến số giá trị tiện ích
  biến số giá trị trải nghiệm
  biến số sự tin tưởng
  và biến số lòng trung thành. Cuối cùng, những phát hiện của nghiên cứu nhấn mạnh rằng các biến số được đề cập trong nghiên cứu này có ảnh hưởng mạnh mẽ trực tiếp và gián tiếp để nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm livestream qua facebook. Đồng thời với kết quả nghiên cứu này tác giả bài viết kỳ vọng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng và hữu ích làm tài liệu tham khảo cho các nhà khai thác và các nhà nghiên cứu về nền tảng mua sắm trực tuyến, đặc biệt liên quan hoạt động mua sắm livestream qua facebook của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH