Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Kết quả phân tích hồi quy, với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0 cho thấy 6 biến, gồm Quy trình thủ tục (QTTT), Thời gian (TG), Cơ sở vật chất (CSVC), Công khai minh bạch (CKMB), Thái độ phục vụ (TDPV), và Sự tin cậy (TC) có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Qua kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được gợi ý, nhằm gia tăng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.