Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thủy Hoàng, Khắc Trường Thanh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 306-311

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439601

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Kết quả phân tích hồi quy, với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0 cho thấy 6 biến, gồm Quy trình thủ tục (QTTT), Thời gian (TG), Cơ sở vật chất (CSVC), Công khai minh bạch (CKMB), Thái độ phục vụ (TDPV), và Sự tin cậy (TC) có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Qua kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được gợi ý, nhằm gia tăng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Bảo hiểm xã hội huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH