Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử của các nhà xuất bản tại Việt Nam vận dụng khung TOE và lý thuyết khuếch tán đổi mới IDT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Quyết Chử, Cao Cường Hoàng, Vũ Luận Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 302 Social interaction

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại , 2023

Mô tả vật lý: 103-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439613

Nghiên cứu nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử của các nhà xuất bản tại Việt Nam. Sử dụng khung TOE, lý thuyết khuếch tán đổi mới và kế thừa các nghiên cứu trước, nhóm nghiên cứu xây dựng khung các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử. Để kiểm tra mô hình giả thuyết này, nhóm đã điều tra 381 phản hồi, phân tích dữ liệu bằng SPSS, kết quả có sáu nhân tố ảnh hưởng tích cực và hai yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến chấp nhận xuất bản điện tử. Nghiên cứu đưa ra một số trao đổi và khuyến nghị đối với hoạt động xuất bản điện tử tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH