Thực trạng năng lực từ ngữ tiếng việt của học viên Hàn Quốc tại một số cơ sở đào tạo của Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thảo Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 45556

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439622

 Trong bài viết này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát năng lực từ ngữ của học viên Hàn Quốc đã hoặc đang học tiếng Việt tại một số cơ sở đào tạo ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Khảo sát được tiến hành thành 2 đợt, với 2 công cụ khảo sát chính là Phiếu khảo sát vốn từ và năng lực từ ngữ về chủ đề "bộ phận cơ thể người"
  Bài kiểm tra kết thúc trình độ B, phần Từ vựng - Ngữ pháp, qua 2 hình thức khảo sát là trực tiếp và trực tuyến (gửi link). Kết quả thu được 156 phiếu khảo sát và 94 bài kiểm tra được thực hiện. Sau đó, chúng tôi đã đánh giá năng lực từ ngữ của đối tượng này theo 2 tiêu chí theo các mức độ năng lực Thành thạo, Đạt yêu cầu, Còn hạn chế, Chưa có năng lực
  và theo điểm số Giỏi, Khá, Trung bình, Yếu. Từ đó, chúng tôi đề xuất một số giải pháp trong việc đào tạo tiếng Việt cho người Hàn Quốc ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH