NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DI ĐỘNG TẠI VNPT THÁI NGUYÊN TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Lan Đàm, Thị Năm Luân, Tiến Long Nguyễn, Đăng Tứ Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439683

 Nghiên cứu này phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Thái Nguyên dựa trên nguồn số liệu sơ cấp (qua điều tra khách hàng) và số liệu thứ cấp, sử dụng phương pháp phân tích định tính và định lượng với thang đo Likert 5 mức độ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của VNPT Thái Nguyên
  đánh giá tác động của các yếu tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động, nâng cao khả năng cạnh tranh, duy trì và tăng thị phần
  tạo động lực để VNPT Thái Nguyên tăng trưởng bền vững trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH