Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Trường phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Thủy Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 139-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439694

Hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh là một nội dung quan trọng và có tính cấp thiết hiện nay. Đặc biệt với học sinh dân tộc thiểu số ở các trường phổ thông dân tộc nội trú. Là nội dung khá mới với các thày cô giáo và nhà trường nên việc triển khai và quản lý hoạt động này còn nhiều lúng túng. Cần có nghiên cứu khảo sát , đánh giá thực trạng để từ đó có những đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh của nhà trường.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH