Thực trạng vấn đề tự học, phát triển năng lực tự học và vận dụng mô hình Blended Learning trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Anh Đào, Văn Đại Nguyễn, Quốc Trung Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 203-217

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439723

Tự học đặc biệt là tự học qua Internet có vai trò ngày càng quan trọng đối với quá trình học tập trong "thời đại số". Vì thế, phát triển năng lực tự học cho học sinh luôn là một nhiệm vụ cấp thiết, lâu dài ở bậc học phổ thông. Trong bài báo, chúng tôi phân tích 2 vấn đề (1) Thực trạng tự học, phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học và (2) Thực trạng vận dụng mô hình Blended Learning trong dạy học hóa học ở trường Trung học phổ thông nhằm tìm ra một số biện pháp vận dụng mô hình Blended Learning phát triển năng lực tự học cho học sinh, góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH