Phát triển năng lực tư duy phản biện của học sinh trong dạy học chương "dẫn xuất của hiđrocacbon và polime" - hóa học 9

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Ngọc Đặng, Thị Quỳnh Mai Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 241-251

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439774

Việc phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh (CTCFS) là một trong những nhiệm vụ cần thiết của giáo viên trong thời kỳ 4.0 bởi đây là một trong những năng lực thiết yếu cần có. Bài báo đề cập đến cấu trúc của năng lực thành phần và dựa vào đó thiết kế tiêu chuẩn đánh giá bảng đánh giá CTCFS. Bảng đánh giá chung được xây dựng nhằm đánh giá năng lực tư duy phản biện của học sinh lớp 9 trong dạy và học môn Hóa học. Để có thể triển khai từng bài dạy trong thực tế, giáo viên cần tuân theo các tiêu chí để nêu được chi tiết hơn trong bài dạy và phương pháp dạy học cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH