Tỷ lệ nguy cơ bỏ học của học sinh dân tộc thiểu số tại trường THPT Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Yến Hoàng, Thị Thanh Thủy Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 57-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439799

 Đề cập đến nguy cơ bỏ học của học sinh dân tộc thiểu số tại trường THPT Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Dữ liệu được thu thập dựa trên quy mô mức độ tham gia của sinh viên vào trường học (SEI) của 234 sinh viên trong khu vực nghiên cứu. Kết quả cho thấy 17,9% sinh viên có ý định bỏ học trong các học kỳ trước. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra mối quan hệ và sự khác biệt trung bình giữa ý định bỏ học của sinh viên
  những dấu hiệu có nguy cơ bỏ học của học sinh cùng một số đặc điểm của nhóm đối tượng tham gia khảo sát. Kết quả đó đã phần nào nói lên thực trạng nguy cơ bỏ học của học sinh trên địa bàn nghiên cứu nói riêng và trong cộng đồng các dân tộc thiểu số nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH