Nghiên cứu "Mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam" cho thấy có 4 yếu tố tác động đến quyết định mua sản phẩm của thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam, bao gồm Tính tương tác xã hội, Sự tin cậy, Lời truyền miệng qua hình thức điện tử, Tiếp thị qua mạng xã hội. Trong đó, nghiên cứu chỉ ra yếu tố Tính tương tác xã hội tác động mạnh nhất đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các thương hiệu nội địa đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả.