Mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Mỹ Uyên Cao, Việt Lâm Lê, Thị Ngọc Viên Ngô, Vũ Quỳnh Thi Ngô, Hữu Thắng Nguyễn, Thị Lan Trinh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 210-215

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439864

Nghiên cứu "Mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam" cho thấy có 4 yếu tố tác động đến quyết định mua sản phẩm của thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam, bao gồm Tính tương tác xã hội, Sự tin cậy, Lời truyền miệng qua hình thức điện tử, Tiếp thị qua mạng xã hội. Trong đó, nghiên cứu chỉ ra yếu tố Tính tương tác xã hội tác động mạnh nhất đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các thương hiệu nội địa đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH