Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động học tập trực tuyến tại khoa Khoa học Xã hội và Nhăn văn, trường Đại học Thủ đô Hà Nội trong bối cảnh COVID -19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nga Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 53 - 62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439887

Trong bối cảnh phòng chống đại dịch COVID-19, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước đã triển khai đào tạo trực tuyến toàn thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cũng đã và đang triển khai học trực tuyến để kịp thời ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, trong quá trình triển khai hoạt động này, giảng viên và sinh viên vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Bài viết trình bày kết quả khảo sát tình hình học tập trực tuyến của sinh viên khoa Khoa học Xã hội và Nhăn văn, trường đại học Thủ đô Hà Nội, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp thiết thực nhằm điều chỉnh việc dạy và học trực tuyến đạt được hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH