Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình chi nhánh Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2022

Mô tả vật lý: 36-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439944

Với tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ luôn được Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội chú trọng. Trên cơ sở nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đánh giá kết quả đạt được và những hạn chế, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH