Một số mô hình quản lý học sinh, sinh viên trong các trường đại học, học viện hiện nay (nghiên cứu trường hợp học viện dân tộc)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhiên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu dân tộc, 2021

Mô tả vật lý: 78-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439981

 Quản lý học sinh, sinh viên là nhiệm vụ quan trọng và là công tác trọng tâm không thể thiếu được trong các trường đại học, học viện nhằm thực hiện đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ của học sinh, sinh viên, quản lý chặt chẽ các hoạt động của học sinh, sinh viên
  tạo điều kiện, môi trường để sinh viên phát triển về phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu đặt ra đối với nhiệm vụ giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Thời gian qua, Học viện dân tộc cũng đã từng bước chuẩn bị cho công tác xây dựng mô hình quản lý học sinh, sinh viên phù hợp với mục tiêu, mô hình đào tạo và điều kiện thực tiễn của học viện hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu về một số mô hình trong công tác quản lý học sinh, sinh viên của Học viện Dân tộc, trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH