Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sửdụng ứng dụng baemin đểmua thức ăn của khách hàng ở thành phố hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Long Nguyễn, Thị Kiều Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2021

Mô tả vật lý: 160-170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 439991

Việc đặt đồăn qua ứng dụng di động đã không còn xa lạđối với người dân ởcác thành phốlớn, đặc biệt là Thành phốHồChí Minh. Tuy nhiên ứng dụng Baemin không phải là lựa chọn tốt nhấtcủa khách hàng ởThành phốHồChí Minh với nhiều lý do khác nhau. Do đó,nghiên cứu này đã được tiến hành với mục đích tìm ra các yếu tốảnh hưởng đến ý định sửdụng ứng dụng Baemin đểmua thức ăn của khách hàng.Đối tượng khảo sát là các khách hàng ởThành phốHồChí Minh có ý định hoặc đang sửdụng ứng dụng Baemin đểmua thức ăn.Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua kỹthuật phỏng vấn chuyên gia trong lĩnh vực có liên quan đểhoàn thiện mô hình nghiên cứu đềxuất, bổsung thang đo và các biến quan sát. Sau đó tiến hành nghiên cứu định lượng với 178 mẫu hợp lệ. Kếtquảcho thấy các yếu tố nhận thức vềsựhữu ích, nhận thức dễsửdụng, ảnh hưởng của xã hội, cảm nhận độtin cậy, cảm nhận về giá là những yếu tốcó tác động đến ý định sửdụng ứng dụng Baeminđểmua thức ăn của khách hàng ởThành phốHồChí Minh.Qua đó đưa ra một sốhàm ý quản trị để nâng cao ý định sửdụng ứng dụng Baemin của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH