Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kho ngoại quan tại các Công ty cổ phần vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 326-331

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440052

Nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kho ngoại quan tại các Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá cả là quan trọng nhất trong mô hình hồi quy, thứ tự tiếp theo là Nhân viên đứng vị trí quan trọng thứ hai, Sự tin cậy đứng vị trí quan trọng thứ ba, Sự đáp ứng đứng vị trí quan trọng thứ tư, Sự đồng cảm đứng vị trí quan trọng thứ năm và Cơ sở vật chất đứng vị trí quan trọng cuối cùng đôi với sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ kho ngoại quan tại các công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH