Nghiên cứu này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kho ngoại quan tại các Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá cả là quan trọng nhất trong mô hình hồi quy, thứ tự tiếp theo là Nhân viên đứng vị trí quan trọng thứ hai, Sự tin cậy đứng vị trí quan trọng thứ ba, Sự đáp ứng đứng vị trí quan trọng thứ tư, Sự đồng cảm đứng vị trí quan trọng thứ năm và Cơ sở vật chất đứng vị trí quan trọng cuối cùng đôi với sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ kho ngoại quan tại các công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam.