Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 32-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440066

Trong khi nhiều nghiên cứu quốc tế tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến NL hợp tác GQVĐ, thì chưa có nghiên cứu nào thảo luận cụ thể về các yếu tố ảnh hưởng đến NL hợp tác GQVĐ của học sinh THCS. Nghiên cứu này phân tích và dự báo xu hướng tác động của các yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến năng lực hợp tác GQVĐ của học sinh THCS. Kết quả nghiên cứu trên 745 học sinh THCS cho thấy một số yếu tố chủ quan và khách quan có tác động đến NL hợp tác GQVĐ của học sinh THCS có ý nghĩa thống kê với các mức độ dự báo khác nhau. Kết quả này làm cơ sở đề xuất các biện pháp tác động tâm lý sư phạm nhằm nâng cao năng lực hợp tác GQVĐ cho học sinh THCS.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH