Xây dựng hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Mĩ thuật ở trung học cơ sở đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Hồ, Kim Chi Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội, 2022

Mô tả vật lý: 19 - 23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440109

Việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm môn Mỹ thuật được lồng ghép trong các bài học, hoạt động thực hành, thảo luận,... sẽ giúp học sinh có cơ hội bộc lộ năng lực, tài năng của bản thân. Hơn nữa, học sinh sẽ hình thành ý thức lựa chọn nghề nghiệp, thỏa mãn nhu cầu của bản thân, từ đó tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, hoạt động trải nghiệm trong môn Mĩ thuật có thể hiện được tính hướng nghiệp hay không còn phụ thuộc vào việc tổ chức hoạt động học diễn ra trong quá trình dạy và học, đặc biệt là tích hợp hướng nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH