Thiết kế và sử dụng mô hình để phát triển năng lực nhận thức cho trẻ trong hoạt động khám phá khoa học ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Tây Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.96-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440137

Hoạt động khám phá khoa học là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với việc phát triển tư duy và năng lực nhận thức cho trẻ. Thông qua hoạt động khám phá, trẻ được trải nghiệm tìm tòi, sử dụng các giác quan để khám phá những điều thú vị xung quanh mình. Để tổ chức hoạt động khám phá khoa học hiệu quả, đòi hỏi giáo viên phải chuẩn bị nhiều đồ dùng dạy học trực quan, đặc biệt là mô hình. Việc thiết kế mô hình không chỉ giúp giáo viên dễ dàng tổ chức các hoạt động khám phá khoa học theo hướng phát triển năng lực nhận thức cho trẻ mà còn là cơ hội để giáo viên phát huy tính sáng tạo. Bài viết đề cập đến việc hướng dẫn thiết kế và sử dụng các mô hình để phát triển năng lực nhận thức cho trẻ trong hoạt động khám phá khoa học ở trường mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH