Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thăng Lê, Hữu Xá Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 121-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440190

 Xã hội càng hiện đại thì yêu cầu về hiểu biết và thực hiện pháp luật của con người ngày càng cao. Pháp luật không chỉ là phương tiện để nhà nước quản lý có hiệu quả các mặt đời sống xã hội mà còn là phương tiện thực hiện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của con người. Giáo dục pháp luật cho học sinh để phát triển toàn diện nhân cách thế hệ tương lai của đất nước là một trong những nhiệm vụ cấp thiết của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đặc biệt là các cơ sở giáo dục, các nhà trường mà trong đó nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục là lực lượng nòng cốt. Bài viết thông qua khảo sát, phân tích đánh giá thực trạng hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh trung học cơ sở huyện Cư M'gar, Đắk Lắk
  từ đó, đề xuất các biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh trung học cơ sở hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH